YouTube Premium là gì? có mất mức giá không? dường như làm được phần nhiều gì?

Wiki Article



YouTube Premium là một hình thức dịch vụ trả tổn phí bên trên YouTube. vậy YouTube Premium hiểu chi tiết cụ thể hơn là gì? hình thức dịch vụ này bán phần nhiều gì đặc biệt cho chính mình mà lại mức giá thành của YouTube Premium hiện tại là bao nhiêu? bài viết bên dưới đây sẽ câu trả lời tính năng này.
YouTube Premium là gì?
YouTube Premium (trước đây có tên gọi là Youtube Red) được ra mắt dựa vào bắt đầu các dịch vụ ban đầu được ra mắt vào tháng 11 năm năm trước bên dưới dạng music Key, chỉ cung cấp các Clip nhạc and nhạc không có quảng cáo từ các bên trên YouTube và Google Play âm nhạc.

Youtube Premium

Khác sở hữu Spotify hay apple âm thanh, YouTube Premium không phải là một bắt đầu phát nhạc chuyên dụng. cầm vào đấy, nó giúp cải thiện trải nghiệm chúng ta xem YouTube chưa bị cho biết làm cho phiền.

2Phí đăng ký kết hình thức Youtube Premium là bao nhiêu?
tầm giá hình thức dịch vụ gói điều đơn giản của YouTube Premium hiện có giá 12 USD/tháng. người mua hàng Có thể đăng ký kết gói gia đình với Ngân sách chi tiêu cấm trẻ em USD/tháng và cấp phép mình chia sẻ quyền truy cập có 5 con khác trong mọi người.

Báo Giá hình thức dịch vụ Youtube Premium

Đối có người mua là sinh viên, mức tầm giá được sút xuống chỉ với 7 USD/tháng nếu ý muốn đăng ký kết hình thức dịch vụ này (cần chứng thực tính trạng sinh viên mỗi năm một lần).

mang đến thời điểm hiện thời hình thức dịch vụ này vẫn chưa được cung cấp ở thị trường toàn nước.

Để đăng cam kết hình thức dịch vụ YouTube Premium:
- Truy cập https://www.youtube.com/red bằng máy tính hoặc trên điện thoại

- Đăng nhập vào account Google bạn muốn đăng cam kết

- nhấp vào cần đến thử miễn tổn phí hoặc nhấn vào sở hữu YouTube Red.

- chọn cách làm thanh toán bạn muốn áp dụng hoặc bổ xung thủ tục thanh toán bắt đầu.

- nhấn vào cài đặt and thanh toán để hoàn tất chuyển giao bệnh.
3Bạn được gì khi sử dụng YouTube Premium?
YouTube Originals
Nếu khách hàng sử dụng gói Premium, bọn họ sẽ có quyền truy cập vào rất nhiều văn bản của kênh YouTube Originals.

Youtube Originals

nhiều bộ trong số đó là căn hộ của không ít YouTuber tên tuổi cũng như Poppy, PewDiePie & đồng đội Paul. hình như kể đến nay là bộ truyện nổi tiếng nhất Cobra Kai, phần tiếp theo của The Karate Kid cũng được chào làng trong kênh này.

Xóa cụm làm mọi người biết khỏi đoạn Clip
Đăng ký kết YouTube Premium, YouTube sẽ xóa của cả cho biết khỏi video. đặc điểm này lẫn cả về làm mọi người biết biểu ngữ và cho biết video (trên cả máy tính hoặc các loại thiết bị di động) and mở rộng sang ứng dụng YouTube âm nhạc.

Gỡ các quảng cáo

Xem video clip & nghe nhạc ngoại tuyến
người tiêu dùng chắc là thiết lập xuống đoạn Clip (và phần lớn danh sách phát) để xem ngoại tuyến đường mang YouTube Premium. một thiên tài cực kỳ có ích cho các chuyến cất cánh máy cất cánh (hoặc ở hầu hết nơi kết nối mạng yếu).

Xem vieo and phát nhạc ngoại con đường

bạn cũng cần phải dung lượng trống bên trên thiết bị của bản thân mình, mà lại thiết lập xuống cụm bài xích hát qua YouTube âm nhạc cố gắng bởi ứng dụng YouTube mặc định sẽ giảm thiểu dung lượng file ở một mức nào ấy.

Phát nhạc ngay cả khi khóa hình nền
có đăng ký kết YouTube Premium, bạn có thể khóa điện thoại của bản thân mình (hoặc chuyển hẳn sang 1 ứng dụng khác) and video sẽ tiếp tục phát ở cách thức nền.

kích hoạt phát nhạc ở cơ chế nền

tuấn kiệt bổ ích này vận động trong cả ứng dụng YouTube and áp dụng YouTube âm nhạc.

cần dùng tầm thường Play âm thanh & YouTube âm thanh Premium
YouTube Premium bao gồm YouTube music Premium and Play âm nhạc (vừa được thay đổi thành Youtube âm thanh trong năm nay).

cần đến thông thường YouTube âm nhạc

vì thế, đăng ký Premium cũng sẽ hỗ trợ quý khách truy cập YouTube âm nhạc Premium được phụ trợ bán phát nhạc ở chế độ nền bên trên các loại thiết bị di động cầm tay, xem ngoại tuyến đường & phát lại chưa bao gồm làm mọi người biết.

Tạm kết
Từ mọi công dụng and mức phí kể bên trên, người dùng liệu bao gồm yêu cầu đăng ký gói dịch vụ YouTube Premium? cái này dính vào bao gồm cần phải có của mỗi người thân.

Đối có các ai đã cảm giác ưng ý có các áp dụng chăm phát nhạc Spotify hoặc hãng apple âm nhạc thì chắc hẳn rằng không cần phải có để đăng ký kết bổ sung YouTube Premium nữa.

nhưng mà mang phần lớn ai mếm mộ hầu như chất lượng tốt ngôn từ sản phẩm hiếm mà gói hình thức này mang lại & mong mỏi loại bỏ nhiều thông youtube premium giá rẻ báo phiền toái khi áp dụng YouTube thì YouTube Premium toàn thể xứng đáng để trải nghiệm.

Report this wiki page